Tin tức

Máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Máy cắt CNC Plasma là gì?

Trước khi tìm hiểu máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu thì chúng ta cần tìm hiểu về dòng máy này. Máy cắt Plasma CNC là dòng máy cắt CNC tốt hoạt động dựa trên quá trình số hóa, quá trình gia công hoàn toàn tự động. Máy sẽ tiến hành cắt các kim loại cứng theo khuôn, bản vẽ mà người dùng đã cài đặt sẵn trong máy tính, dựa vào bản vẽ, máy sẽ tự động di chuyển mỏ cắt trên bề mặt kim loại và xử lý theo những gì đã được lập trình sẵn. Việc sử dụng máy cắt Plasma CNC cho hiệu quả cắt chính xác hơn, tốc độ cắt nhanh, đường cắt đẹp hơn.

Máy cắt Plasma CNC có thể gia công trên nhiều loại vật liệu như đồng, thép, nhôm, inox, sắt … Máy hoàn toàn có thể gia công tốt trên các vật liệu có độ dày lên đến 10mm, quá trình cắt luôn diễn ra nhanh chóng, độ chính xác, đường cắt đẹp luôn được đảm bảo.

Các dòng máy cắt Plasma CNC hiện nay được phân thành 2 loại là máy cắt tự động và máy cắt bán tự động. Các dòng máy này cũng quyết định đến việc máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu?

  • Máy cắt CNC Plasma tự động: Được đánh giá là loại máy hiện đại bậc nhất hiện nay, nhờ hệ thống điều khiển tự động bằng máy tính, tạo rất nhiều tiện lợi cho người sử dụng.
  • Máy cắt Plasma bán tự động: dòng máy này thường không sử dụng công nghệ cắt CNC mà chất lượng thành phẩm sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự điều khiển từ những người thợ có kinh nghiệm.

 

Có thể nói, máy cắt CNC Plasma mang lại rất nhiều lợi ích trong ngành gia công cơ khí chính xác khi nó có thể hỗ trợ cắt trên nhiều chất liệu khác nhau. Đây là phương pháp khá hay giúp doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu nhiều chi phí liên quan, hiệu quả cắt trên các vật liệu dày khá tốt, đường cắt đẹp, độ chính xác cao và đồng đều.

Máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu?

Máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Máy cắt Plasma CNC là loại máy có chất lượng tốt nên giá thành cũng sẽ không đồng đều giữa các loại máy. Tùy theo chức năng, cấu tạo, nhu cầu sử dụng và nhiều yếu tố khác mà mỗi dòng máy sẽ có giá bán khác nhau. Để biết giá chính xác nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được báo giá chi tiết. Bạn nên chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng đúng chất lượng, giá cả hợp lý nhất.

Hiện tại, trên thị trường Việt Nam cung cấp rất nhiều loại máy cắt khắc CNC Plasma, máy khắc laser và nhiều loại máy chất lượng khác, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua máy các bạn cần lựa chọn kỹ đơn vị bán máy. Trong quá trình chọn mua máy các bạn cần quan tâm đến các vấn đề như sau:

  • Chọn những sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ.
  • Có nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, hàng nhập về thường xuyên.
  • Có hỗ trợ vận chuyển máy tận nơi, hướng dẫn lắp đặt và vận hành máy một cách chi tiết, cụ thể.
  • Tất cả các máy đều được bảo hành dài hạn, sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng khi khách hàng có nhu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu về từng loại máy và giá cả, sẵn sàng nhận tư vấn bất cứ lúc nào bạn cần, giúp bạn mua được chiếc máy phù hợp nhất.
 

Một số loại máy cắt CNC Plasma giá rẻ, chất lượng tốt

Sau khi đã nắm được thông tin về máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu? Và các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy thì tiếp theo các bạn có thể tham khảo một số dòng máy cắt giá rẻ, chất lượng tốt được dùng trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng máy đều mang đến những công dụng tiện ích tốt, hỗ trợ rất nhiều cho người dùng. 

Máy cắt Plasma CNC MTA – 1530

Máy cắt Plasma CNC MTA – 1530 là dòng máy có chất lượng tốt, được cải tiến và nâng cấp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Hiện nay, đây là loại máy được rất nhiều người yêu thích, có nhiều ưu điểm tốt và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

  • Máy được trang bị hai ray tức là 2 trục X có thể thay thế hoàn toàn cho máy cắt Plasma CNC 1 trục.
  • Máy chạy khá êm và ổn định, thích hợp lắp đặt trong nhà xưởng để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Máy còn được trang bị thanh trượt vuông TBI, thanh trượt này có độ cứng tốt giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Máy còn có thiết kế bộ điều khiển hiện đại, có thể hoạt động liên tục trong 24 giờ mà không làm giảm hiệu quả cắt.
  • Giao diện điều khiển của máy cũng khá dễ nhìn, sử dụng không quá khó, tạo điều kiện thuận lợi hơn khi sử dụng.

 

Máy cắt Plasma CNC Maxpro

Máy cắt CNC Plasma Maxpro là một chiếc máy được cải tiến và nâng cấp rất nhiều. Máy được trang bị nhiều linh kiện cao cấp cũng như hệ thống điều khiển tiên tiến hơn, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng.

  • Tốc độ cắt plasma dao động từ 100 – 8000mm / phút, độ chính xác cao, sai số nhỏ hơn 0,2mm
  • Độ dày có thể cắt Plasma là từ 0,5 – 25mm, với độ dày khi cắt khí oxy là 10 – 150mm.
  • Máy còn được trang bị bộ điều khiển plasma công nghiệp khá thông minh, màn hình hiển thị cũng bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.
  • Máy còn có thiết bị điều khiển từ xa không dây, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dùng.
  • Dòng máy này cũng có hệ thống căn chỉnh phôi tự động, hệ thống chống đứt gãy mỏ hàn và cùng với đó là thiết bị điện chất lượng tốt.
 

Máy cắt Plasma CNC Finecut – 1530

Đây là dòng máy thế hệ mới với nhiều cải tiến tốt, thiết kế cũng khá đẹp và nhỏ gọn phù hợp với gia công từ quy mô nhỏ đến lớn, hỗ trợ người dùng nhiều trong việc gia công, cắt gọt kim loại.

  • Khung máy được làm khá chắc chắn, khung máy được hàn chặt chẽ giúp máy giữ được sự ổn định trong quá trình gia công, chống rung.
  • Máy khi cắt gia công cho ra thành phẩm có đường nét đẹp, gọn, mịn, tốc độ cắt cũng cực nhanh.
  • Ray trượt của máy được bảo vệ bằng hệ thống ngăn bụi bẩn, nước giúp không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng.
  • Máy còn được trang bị bộ điều khiển plasma công nghiệp nên có thể vận hành máy trong 24h, cho năng suất cao. 
Công ty CP Cao Su Sao Vàng
Công ty TNHH Vật liệu nam châm Shin- Etsu Việt Nam
Công ty CP Dệt – Dệt may Nam Định
Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning
Công ty TNHH Meiko Việt Nam
Công ty CP điện chiếu sáng Hải Phòng
Nhà máy đóng tàu Hồng Hà
Tổng công ty Bason
Nhà máy Z183
Tổng cục kỹ thuật
Tổng cục Quân Khí
Tổng cục kỹ thuật binh chủng
Quân chủng Hải quân
Cục kỹ thuật Phòng không-Không quân
+84 (24) 3223 2097